Kiếm tiền với Infoq.vn

InfoQ VN là một trong những cộng đồng lớn mạnh hàng đầu Việt Nam về khảo sát thị trường trực tuyến. Ra đời cách đây không lâu, chỉ trong một thời gian ngắn, website www.infoq.vn đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần và từ khắp nơi trên mọi miền đất nước. Các thành viên tham gia trả lời khảo sát tại InfoQ có cơ hội tích điểm thưởng và sau đó đổi điểm thưởng thành những phần quà hấp dẫn. Đây cũng là nơi để các thành viên có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ các kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường cũng như lĩnh vực marketing, tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thiết thực, gắn kết cộng đồng. Hơn nữa, các thành viên sẽ được nói lên mong muốn, thị hiếu của mình và tác động tích cực đến việc xây dựng và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu và phục vụ thiết thực cho cuộc sống.

Hướng dẫn đăng ký infoq.vn
1. Infoq vận hành như thế nào
2. Đăng ký tài khoản infoq
Các bạn bấm vào đây hoặc banner bên dưới để đăng ký cho mình một tài khoản infoq.vn

Sau đó tiến hành điền thông tin theo mẫu bên dưới (Chú ý: điền thông tin chính xác để nhận được phần thưởng)

Sau khi nhập đầy đủ thông tin và nhấn nút "Xác Nhận" sẽ có một Email từ ban quản trị infoq gởi về Email bạn vừa đăng ký, yêu cầu kích hoạt tài khoản. Bạn vui lòng kiếm tra email để kích hoạt tài khoản và hoàn tất đăng ký thành viên. Nếu không thấy email, bạn vui lòng kiểm tra trong mục "Thư rác".
Sau khi đăng ký thành công một tài khoản tại infoq. Chúng ta sẽ bắt đầu kiếm điểm. Các bạn nhấn vào "Hướng dẫn kiếm điểm từ infoq.vn" để xem hướng dẫn
Share on Google Plus

About Unknown

We don’t get a chance to do that many things, and every one should be really excellent. Because this is our life. Life is brief, and then you die, you know? And we’ve all chosen to do this with our lives. So it better be damn good. It better be worth it.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment