Rút tiền từ Paypal về tài khoản ATM ở Việt Nam không cần Visa hay Master Card

Paypal là gì ? Paypal là dịch vụ thanh toán và chuyển khoản điện tử thay thế cho các phương thức truyền thống sử dụng giấy tờ như séc và các lệnh chuyển tiền. Nó cho phép thanh toán và chuyển tiền qua mạng Internet.
Điều kiện để sử dụng PP ? Mọi khách hàng muốn lập tài khoản Paypal đều phải trên 18 tuổi có thẻ tài khoản ngân hàng/thẻ tín dụng hoặc một tài khoản ngân hàng và một địa chỉ email.
1. Thêm tài khoản Ngân hàng vào Paypal
- Chọn profile --> Add/Edit Bank Account
- Click nút Add và nhập các thông tin cần thiết theo mẫu yêu cầu của Paypal. Trong bước này, bạn chú ý cần nhập đúng tất cả các trường, đặc biệt là hai trường Bank Name và SWIFT CODE. (Vào Google để tìm SWIFT CODE).
2. Rút tiền về Ngân hàng
Sau khi đã thêm các thông tin về tài khoản ngân hàng, việc rút tiền từ Paypal về chính các ngân hàng đó rất thuận tiện.
- Sau khi đăng nhập vào Paypal, ở trang My Account. Các bạn click vào Widthraw rồi click vào tiếp "Widthraw to your bank account". Chọn ngân hàng cần rút và gõ số tiền cần rút (Mỗi lẫn rút về, Paypal sẽ trừ 60.000 VNĐ)
- Một cửa sổ mới hiện ra, hiển thị các thông tin chi tiết của chứng từ rút về, click Submit để hoàn tất.
- Paypal sẽ thông báo cho bạn tình trạng chứng từ đang rút về. Thông thường thời gian xử lý khoảng 2 ngày, và 2 ngày sau các bạn có thể ra ATM rút tiền về.

Share on Google Plus

About Unknown

We don’t get a chance to do that many things, and every one should be really excellent. Because this is our life. Life is brief, and then you die, you know? And we’ve all chosen to do this with our lives. So it better be damn good. It better be worth it.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Post a Comment